top-banner-2

Chủ nhật, 13/03/2022, 01:13 GMT+7

Khương Minh, Hà Vy, Phạm Hợp: bộ 3 đoạt giải Chuyên gia biểu diễn xuất sắc nhất New Face PMU 2022

Bên cạnh vai trò giám khảo, các Master Khương Minh – Hà Vy – Phạm Hợp đã đoạt giải nhiều giải thưởng cao tại New Face PMU 2022 bởi vai trò chuyên gia biểu diễn kỹ thuật phun xăm. 

khuong-minh-ha-vy-pham-hop-New-Face-PMU-2022-tgnnt

Ba Master Khương Minh (giữa) – Hà Vy (vest đỏ) và Phạm Hợp (váy vàng) nhận giải thưởng Master trình diễn ấn tượng nhất  

khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022hp

Sự kiện New Face PMU 2022 được tổ chức với đẳng cấp quốc tế tại Việt 

Sự kiện New Face PMU 2022 đã diễn ra vào ngày 8-9/3/2022 tại TP.HCM với thành công ngoài mong đợi và để lại nhiều dư âm tốt đẹp. Sự kiện quy tụ dàn Grand Master, Master, các chuyên gia hàng đầu hiện nay của ngành phun xăm thẩm mỹ hiện nay qua vai trò giám khảo toàn năng, chuyên gia biểu diễn kỹ thuật. Đồng thời, New Face PMU 2022 trở thành sự kiện hot nhất, mang đẳng cấp quốc tế được hàng ngàn học viên theo dõi.  

hp-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng1

Đội ngũ Ban giám khảo New Face PMU 2022 

New Face PMU năm nay được đặc biệt quan tâm bởi chương trình hội thảo và trình diễn kỹ thuật vô cùng hot hiện nay của các Master. Đó chính là các màn biểu diễn vô cùng đặc sắc, nhiều màn so tài giữa các Master trẻ đầy bản lĩnh, tạo cơ hội cho các bạn học viên mở mang tầm mắt, đúc kết những bí quyết riêng trong nghề. 

 J24A9629

 Grand Master Kevin Lê và Master Hoàng Phi trao chứng nhận cho những Master "mới" tại đêm Gala: thí sinh 111 – Linh Hoàng, thí sinh 345 – Đàm Ngọc Thiết, thí sinh 008 Hoàng Thị Ngân, thí sinh 014 Hằng Vũ, thí sinh 197 Duyên Trịnh 

Trải qua các vòng tuyển chọn khắt khe, hơn 20 màn trình diễn kỹ thuật độc đáo, ngoạn mục của các Master đã đạt được những giải thưởng cao nhất. Trong đó, Khương Minh với phần trình diễn kỹ thuật đi sợi F-Stroke brows, đoạt giải Master được yêu thích nhất, Phạm Hợp đoạt giải Master có phong cách trình diễn ấn tượng nhất và Hà Vy đoạt giải Master có kỹ thuật biểu diễn đặc biệt nhất.  

Master Khương Minh

Master Khương Minh hiện đang công tác tại Học viện Kevin Le Academy. Dù còn trẻ nhưng Khương Minh đạt nhiều thành tích, được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao. Master Khương Minh đã giành giải Á quân phun xăm châu Á 2018, giải thí sinh yêu thích cuộc thi Đỉnh cao phun xăm điêu khắc Việt Nam 2018. Sau đó, anh thi đậu bằng Master Học viện Biotouch Hoa Kỳ và trở thành Master tại Học viện Kevin Le Academy. 

5-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Biểu diễn kỹ thuật đi sợi F-Strokes  

Kỹ thuật siêu thực F-Strokes độc quyền tại Học viên thẩm mỹ quốc tế Kevin Le, là phương pháp đi sợi bằng máy hàng đầu hiện nay, từng sợi lông mày sẽ được đi tỉ mỉ và riêng biệt theo cách thông minh, bay bổng, tự nhiên tạo thành đường cong mềm mại và hài hòa với sợi lông mày thật. 

J24A8585

Master Khương Minh cũng là một trong những gương mặt trẻ tài năng được mời làm giám khảo, chuyên gia biểu diễn tại nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước. Trong đó, có thể kể đến các sự kiện điển hình như: Chuyên gia biểu diễn tại PMU Universe Award 2019, Chuyên gia biểu diễn tại hội thảo The 3td Cosmobeaute, World PMU Master Class Congress, Ban Giám Khảo cuộc thi Best PMU Artist Awards 18-20/10/2019 Indonesia, Chuyên gia biểu diễn The New PMU Trend 2020.

6-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Master Khương Minh thuyết trình về kỹ thuật đi sợi F-Strokes brows. 

Trong sự kiện New Face PMU 2022, bên cạnh vai trò chuyên gia biểu diễn với giải thưởng được yêu thích nhất, Master Khương Minh tạo ấn tượng đặc biệt với vai trò giám khảo.  

7-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

 Chăm chú quan sát các thí sinh thực hiện bài thi.

 8-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Các Giám khảo được Ban tổ chức tặng hoa tri ân trong vai trò

Master Phạm Hợp

Sinh năm 1996, Phạm Hợp đến từ Quảng Ninh, được mọi người biết đến với tên gọi Master Hợp Xù. Hiện chị đang công tác tại Học viện thẩm mỹ Hợp Xù, do chính chị sáng lập.

10-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Master Phạm Hợp đã thực sự gây ấn tượng với màn trình diễn kỹ thuật phun lông mày hiệu ứng omber với ưu điểm tự nhiên, hiệu ứng 3d siêu đẹp. 

Tại phần trình diễn trong sự kiện, bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, Master Phạm Hợp đã khiến khách tham dự không thể rời mắt với kỹ thuật Makeup Effect chuyên nghiệp, giúp tạo hiệu ứng sắc nét, mỏng mịn mà vẫn hoàn toàn tự nhiên cho cặp chân mày. Kỹ năng đi sợi lông mày trên mẫu thật vô cùng tự nhiên và mềm mại, với phong cách trang điểm và trang phục vô cùng cá tính đã khẳng định cho tài năng và nỗ lực không ngừng của Phạm Hợp đối với nghệ thuật điêu khắc lông mày, phun xăm thẩm mỹ.

Master Phạm Hợp ghi dấu trên hành trình nghề nghiệp của mình bằng nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi lớn. Trong đó, phải kể đến giải Quán quân Thiên Kim Award 2020 hạng mục Toàn năng trên người thật, Quán quân Thiên Kim Award 2020 hạng mục Điêu khắc trên da 3D, giải Đặc Biệt cuộc thi Global Beauty Got Talent 2020. 

9-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Tự tin lên sân khấu thuyết trình về kỹ thuật.

Đặc biệt, chị đăng quang ngôi vị Quán quân Cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành Phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2020 với gần 2.000 khách mời tham dự. Đồng thời, chị cũng được mời làm giám khảo Kỷ lục Guinness & Spa Việt Nam. 

Tại New Face PMU 2022, vượt qua hơn 20 màn trình diễn điêu luyện của các Master, Master Phạm Hợp đã xuất sắc đoạt được giải có phong cách trình diễn ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, Master Phạm Hợp cũng đảm nhiệm vai trò giám khảo toàn năng tại sự kiện. Đến với New Face PMU với tinh thần nỗ lực thể hiện và học hỏi cũng như góp phần tạo nên thành công vang dội của sự kiện, Master Phạm Hợp đã làm việc hết mình và được sướng tên ở vị trí cao. 

11-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Chuyên nghiệp và thanh lịch trong vai trò giám khảo.

Master Phạm Hợp không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình sau sự kiện: “Chân thành cám ơn anh Lê Quang Tuấn Anh Chị Le Thuy Hoang Phi yêu quý của em và Ban tổ chức đã tổ chức cuộc thi lớn, sân chơi để tìm kiếm được những tài năng PMU. Và Hội thảo vô cùng hoành tráng, hội tụ nhiều chuyên gia giỏi với vô vàn kiến thức quý giá. Chúc tất cả anh chị em ngành Phun xăm thẩm mỹ ngày càng thành công - Ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam ngày càng phát triển.”

Master Hà Vy

Một trong ba Master trẻ xuất sắc đạt giải thưởng cao, phải nhắc đến Hà Vy. Chị biểu diễn kỹ thuật phun xử lý sắc tố vùng nhũ hoa Blushtouch một cách điêu luyện, nhuần nhuyễn, thu hút của nhiều người tham dự theo dõi. 

Hiện chị đang công tác tại Hà Vy Beauty Lounge số 77 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là nơi chuyên làm đẹp cho khách hàng và đào tạo học viên do Hạ Vy thành lập. 

master-ha-vy

Master Hà Vy biểu diễn kỹ thuật phun xử lý sắc tố vùng nhũ hoa Blushtouch

khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-1

 Master Hà Vy cùng Grand Master Kevin Le bước lên sân khấu New Face PMU 2022.

13-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Cùng với các chuyên gia biểu diễn 

Master Hà Vy từng theo học các khóa học chuyên nghiệp của ngành phun xăm thẩm mỹ như khóa Phibrows Microblading Artist tại PhiBrows London - Official PhiAcademy Microblading & PMU, PMU by Nataliya Yeremenko, Microblading & PMU World Association, Embrowdery by Alberto - Microblading & SPMU…

Tại sự kiện, trong trang phục thanh lịch, sang trọng và cá tính, Hà Vy xuất sắc với tiết mục trình diễn kỹ thuật Blushtouch. 

 14-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Thuyết trình về kỹ thuật Blushtouch.

 15-khuong-minh-ha-vy-pham-hop-doat-giai-chuyen-gia-bieu-dien-phong-cach-an-tuong-nhat-new-face-pmu-2022-tgnguoinoitieng

Xuất sắc với kỹ thuật Blushtouch. 

Các Master trẻ Khương Minh, Hà Vy và Phạm Hợp đã xuất sắc trên đấu trường đình đám, đẳng cấp mang tên New Face PMU 2022, mở rộng con đường sự nghiệp nói riêng và đóng góp cho ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam trong tương lai nói chung. 

HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khương Minh, Hà Vy, Phạm Hợp: bộ 3 đoạt giải Chuyên gia biểu diễn xuất sắc nhất New Face PMU 2022

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn