top-banner-2

Thứ năm, 17/03/2022, 09:26 GMT+7

Master Trà Giang: bước ngoặt mới, trải nghiệm mới với vai trò giám khảo PMU Championship 2022

VietNam PMU Championship 2022 đã mở ra một chân trời mới, một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Master Trà Giang. Sự kiện đã giúp cho Trà Giang có cơ hội học hỏi, giao lưu và nắm bắt nhiều kỹ thuật mới từ các Master trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tại sự kiện New Face PMU 2022 năm nay, Master Trà Giang vinh dự khi được ban tổ chức mời vào vị trí giám khảo chuyên môn của hạng mục Hairstroke.

6F3A1558

Master Trà Giang đang là CEO của Trà Giang Beauty & Academy, trong sự nghiệp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Trà Giang cũng có những góp nhặt đáng kể: Thương Hiệu Vàng ngành Làm Đẹp - Dịch Vụ Làm đẹp toàn quốc 2020; Ban Giám Khảo Cấp Cao tại The best of Asia beauty 2020; Top 100 Thương Hiệu Làm Đẹp Uy Tín Tại Hà Nội; Best Alen Golden Master Class Asia PMU 2020; BGK International World Wide PMU 2019...

tra-giang-2

NVB 2517

Tại Trà Giang Beauty & Academy, Master Trà Giang đã thu hút nhiều học viên với khóa học về kỹ thuật sợi Hairstroke, thiết kế chân mày phong thủy cho khách…bên cạnh việc tận tâm làm đẹp cho khách hàng, Trà Giang cũng rất tâm huyết trong việc giảng dạy. Vì điều mong mỏi nhất của Master Trà Giang chính là đào tạo ra những thế hệ học trò giỏi về nghề, yêu nghề, làm việc xuất phát từ tâm, đặc biệt với PMU luôn cần sự tìm tòi và không ngừng sáng tạo, luôn lắng nghe để thấu hiểu.

6F3A1736

NVB 2914

Hội thảo New Face PMU 2022 năm nay vô cùng đặc sắc, Master Trà Giang có cơ hội được chứng kiến những màn so tài giữa các Master trẻ đầy bản lĩnh, đây có thể nói là phần được mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện. Chính những màn thể hiện đặc biệt này đã cho các bạn học viên được mở mang tầm mắt, làm dày thêm kinh nghiệm về nghề, có thêm nhiều bí quyết bỏ túi khi xử lý những tình huống nan giải…

Và những cái tên làm nên dấu ấn cùng 20 màn trình diễn kỹ thuật độc đáo, ngoạn mục, trải qua vòng tuyển chọn khắt khe đã thật sự làm mãn nhãn tất cả người tham dự chương trình.

6F3A2046

Nối tiếp mùa 1, Cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022 năm nay thực sự đã trở thành sân chơi cho những tài năng thành danh toả sáng, họ biết đón nhận cơ hội quý giá bằng bằng trình độ tay nghề ưu việt, làm nên các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức tạo điều kiện để các nghệ sĩ trẻ học hỏi vô vàn kiến thức mới từ những Master đi trước, giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu và tiểu sử nghề nghiệp, quyết tâm đạt giải thưởng, được công nhận bởi hội đồng chấm thi uy tín, công tâm đầu ngành.

 tra-giang-1

Đối với Master Trà Giang, tham gia sự kiện New Face PMU 2022, có thể nói đây là một trong những chương trình lớn nhất mở màn cho những mùa “lễ hội” tiếp theo của ngành phun xăm sau một thời gian ảm đảm bởi dịch bệnh. Thông điệp của chương trình còn chính là sự khích lệ mọi người cùng nhau bứt phá làm nên một hành trình mới bùng nổ trong năm 2022 với những sự kiện PMU tiếp theo đầy hứa hẹn.

FB: Trà Giang Academy

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Master Trà Giang: bước ngoặt mới, trải nghiệm mới với vai trò giám khảo PMU Championship 2022

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn