top-banner-2

Thứ sáu, 23/12/2016, 00:57 GMT+7

Hoa hậu Mỹ Vân - Nhà sáng lập Ms VietNam New World 2017

Mới đây, Hoa hậu Phu nhân Canada Mỹ Vân - Nhà sáng lập quyền lực của cuộc thi 'Ms VietNam New World 2017' tại Canada đã thực hiện bộ ảnh Giáng sinh đầy nóng bỏng, thiêu đốt người xem.

Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu
Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu

Hoa hậu Mỹ Vân đăng quang Hoa hậu Phu nhân Canada. Sau 3 năm đăng quang, người đẹp đã tích cực hoạt động và làm tròn trách nhiệm, xứng đáng với cương vị Hoa hậu mà cô được vinh danh.

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-1

Hoa hậu Mỹ Vân thiêu đốt ánh nhìn trong bộ ảnh Giáng sinh nóng bỏng

Với ngôi vị Hoa hậu Phu Nhân Canada, Mỹ Vân đã tích cực tham gia nhiều hoạt động như thực hiện những chuyến thiện nguyện tại Việt Nam, tham gia quảng bá du lịch Việt Nam, quảng bá và "cầm cân nảy mực" cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu 2016,...

Khác với những người đẹp khác, từ khi đăng quang, Hoa hậu Mỹ Vân không "dấn thân" vào showbiz mà vẫn tích cực, bận rộn với hoạt động kinh doanh và theo đuổi đam mê thiện nguyện với những hoạt động thiết thực, giúp ích cho xã hội, cộng đồng.

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-2

Đăng quang 3 năm rồi nhưng bà mẹ 2 con vẫn rạng ngời như thời xuân sắc.

Được biết sắp tới, Hoa hậu Mỹ Vân sẽ tổ chức cuộc thi 'Ms VietNam New World 2017' tại Canada. Đây là cuộc thi do Hoa hậu Mỹ Vân làm nhà sáng lập kiêm trưởng Ban tổ chức, sẽ được diễn ra vào giữa tháng 4/2017 tại Canada. Chương trình sẽ được ghi hình trực tiếp và phát hành DVD trên toàn thế giới.

poster-my-van-nguoinoitieng

'Ms VietNam New World 2017' là cuộc thi dành cho phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới, là sự kiện văn hóa ý nghĩa được tổ chức lần đầu tiên với quy mô mang tầm cỡ quốc tế. Cuộc thi là nơi giao lưu, học hỏi và gắn kết cộng đồng phụ nữ Việt trên khắp thế giới, là nơi để chị em phụ nữ "tỏa sáng" sau bộn bề công việc.

Mới đây, hòa vào không khí Giáng sinh khắp nơi trên thế giới, Hoa hậu Mỹ Vân đã có những shoot ảnh tuyệt đẹp trong trang phục bikini nóng bỏng. Được biết, đây là bộ trang phục nằm trong BST mới nhất của Victoria Secret dành cho mùa Giáng sinh này.

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-5

Hoa hậu Mỹ Vân rạng ngời, tươi trẻ và sức sống căng tràn xua tan cái lạnh của khí trời mang lại một mùa Giáng sinh ấm áp.

đSát cánh cùng Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2016 ngay từ khi bắt đầu, bên cạnh công việc kinh doanh bận rộn, Hoa hậu Mỹ Vân đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để khởi động cuộc thi như tổ chức những chuyến thiện nguyện tại quê hương Việt Nam vào đầu tháng 6, tham gia quảng bá du lịch Việt, quảng bá cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2016… - See more at: http://tudovancouver.com/giam-khao-my-van-hoa-hau-phu-nhan-viet-nam-toan-cau-2016-tai-sac-ven-toan-id5334.html#sthash.8T9MNB4z.dpuf
Sát cánh cùng Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2016 ngay từ khi bắt đầu, bên cạnh công việc kinh doanh bận rộn, Hoa hậu Mỹ Vân đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để khởi động cuộc thi như tổ chức những chuyến thiện nguyện tại quê hương Việt Nam vào đầu tháng 6, tham gia quảng bá du lịch Việt, quảng bá cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2016… - See more at: http://tudovancouver.com/giam-khao-my-van-hoa-hau-phu-nhan-viet-nam-toan-cau-2016-tai-sac-ven-toan-id5334.html#sthash.8T9MNB4z.dpuf

Bộ ảnh được thực hiện tại nhà của "nàng hậu" ở Vancouver - Canada. Với cây thông, những món quà,... cùng với vẻ nóng bỏng của người đẹp tất cả tạo nên một không gian tràn ngập không khí Giáng sinh an lành, ấm áp xua tan cái giá lạnh của tiết trời.

Cùng ngắm nhìn "nàng hậu" trong bộ ảnh Giáng sinh cực hot:

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-3

Gương mặt sáng, nụ cười duyên là những gì mọi người nhìn thấy ở Mỹ Vân.

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-4

Dù 2 con, Hoa hậu vẫn sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm.

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-6

Người đẹp tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính trong một bộ trang phục khác.

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-8

Hoa hậu Mỹ Vân đẹp ở mọi góc nhìn.

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-9

Với tone đỏ và xanh không chỉ phù hợp với không khí Giáng sinh mà còn giúp người đẹp nổi bật làn da trắng không tì vết.

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-12

Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi "nàng hậu".

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-10

Đôi vai trần gợi cảm, đôi chân thon dài của "bà già Noel" khiến "vạn người mê".

hoa-hau-my-van-nguoinoitieng-11

Người đẹp khiến mọi người không thể rời mắt.

By: Mai Ngọc - Photo: Akira - Retouch: Rop Tran

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Mỹ Vân - Nhà sáng lập Ms VietNam New World 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn