top-banner-2

Thứ tư, 14/09/2016, 08:41 GMT+7

Xuân Thủy đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới 2016

Đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới 2016 đã gọi tên người đẹp Trần Thị Xuân Thủy.

chung-ket-hh-quy-ba-the-gioi-nguoinoitieng

Xuân Thủy đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới 2016

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới vừa được diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) và người đẹp Xuân Thủy là đại diện tham dự Hoa hậu Quý bà Thế giới - Mrs World 2016 vào tháng 11 tới. Hoa hậu Xuân Thủy cũng sở hữu các giải thưởng phụ khác như Người đẹp có Trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội đẹp nhất.

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-4

Hoa hậu Xuân Thủy không kiềm được giọt nước mắt hạnh phúc khi tên mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất

Hoa hậu Xuân Thủy sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, năm 2013, cô lập gia đình tai Hoa Kỳ. Đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới năm nay, tân hoa hậu sở hữu các giải thưởng có giá khủng như: chiếc vé tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 tại Hàn Quốc vào tháng 11, xe Porsche Boxster Convertible 2017 trong nhiệm kỳ một năm, chiếc vương miện bằng đá quý Swarovski do công ty đá quý tại New York tài trợ. Được biết, chiếc vương miện này được sản xuất và cấp bản quyền tại Mỹ.

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-3

hoa-hau-xuan-thuy-1

Hoa hậu Xuân Thủy ấn tượng trong trang phục truyền thống độc đáo

hoa-hau-xuan-thuy-3

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-10

Người đẹp được sở hữu xe Porsche Boxster Convertible 2017 trong một năm nhiệm kỳ.

Đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016 còn vinh danh các thí sinh đạt danh hiệu Á hậu như: Á hậu 1 Tracy Hang Nguyen đến từ Denmark, Á hậu 2 Li Hanh Victoria đến từ Nevad, Á hậu 3 Jennifer Bao Han đến từ California và Á hậu 4 Britney Nguyen from Florida. Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao tặng các giải thưởng phụ khác như: Hoa hậu Thủy Trần đồng thời sở hữu các giải thưởng phụ Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất và Thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất. Á hậu Tracy Hang Nguyen sở hữu giải thưởng Thí sinh thân thiện và Người đẹp vì cộng đồng. Giải Thí sinh mặc bikini đẹp nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất thuộc về Victoria Li Hanh, Nguyễn Thị Cẩm Vân đạt danh hiệu Thí sinh có phần ứng xử hay nhất, Helena Hang Le đạt danh hiệu Thí sinh được nhiều người yêu thích nhất và giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất thuộc về Hardy My Linh.

Trong đêm chung kết, các thí sinh của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới đều được Quốc hội và Thượng Nghị sĩ của Mỹ trong Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa tặng bằng khen. Tân Hoa hậu Xuân Thủy được Thống đốc của bang Nevada tặng bằng khen.

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-2

Hoa hậu Quý bà Thế giới là một cuộc thi sắc đẹp uy tín, là một trong một số ít cuộc thi nhan sắc dành cho Quý bà được thế giới công nhận. Đây cũng là cái nôi tỏa sáng của các người đẹp showbiz Việt như: Hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu Thu Hương, Hoa hậu Đoàn Kim Hồng, Hoa hậu Hoàng Yến, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh...

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016 do Hoa hậu Quý bà Kelly Trang Trần nắm bản quyền. Hoa hậu Kelly từng tranh tài ở Mrs. World 2015 và đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-9

Hoa hậu Kelly Trang Trần chia sẻ niềm vui với Tân hoa hậu Xuân Thủy

Cuộc thi được Hoa hậu Kelly Trang Trần và ekip ban tổ chức đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và hoành tráng. Thành phần Ban giám khảo cuộc thi là những chuyên gia, Hoa hậu có kinh nghiệm và uy tín, như bà Jackie McKenna - Hoa Hậu Nevada America 1990 và Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ 2013 - Sương Đặng. Bà Jackie cũng từng làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới tổ chức tại Mỹ và Tây Ban Nha và Mrs.Dani Burris - Đại diện khách sạn Orleans. 

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-6

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-7

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-8

 

chung-ket-hh-quy-ba-wshowbiz-5

 Chất lượng thí sinh Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế được đánh giá cao. Thí sinh có sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, tự tin thể hiện tài năng bản thân, hòa đồng, thân thiện và nhân ái.

Theo Lăng kính Người nổi tiếng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Xuân Thủy đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn