top-banner-2

Thứ tư, 14/12/2016, 15:15 GMT+7

10 cuộc chia ly của sao hạng A chấn động Hollywood năm 2016

2016 bị nhiều người gọi là "năm xui" cho những mối quan hệ yêu đương tại Hollywood khi hàng loạt ngôi sao hạng A đã công khai việc chia tay của mình.

1. The Weeknd và Bella Hadid

Mối tình giữa nam ca sĩ mới nổi The Weeknd và Bella Hadid - em gái của Gigi Hadid, đã kéo dài gần một năm rưỡi cho đến khi chính thức kết thúc vào tháng 11. Mặc dù vậy, khi cùng xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show tại thành phố Paris, Bella đã ôm chầm lấy The Weeknd nhằm chứng tỏ cả 2 vẫn còn là bạn bè tốt.

2. Naomi Watts và Liev Schreiber

Mặc dù chưa từng tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi này đã chung sống gần 11 năm và có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh. Tháng 9 năm nay, Naomi Watts công khai việc chia tay và khẳng định đây là một quyết định đã được cân nhắc từ rất lâu. Cô và Liev sẽ cùng nuôi dạy con cái.

3. Demi Lovato và Wilmer Valderrama

Năm 2010, Demi Lovato chính thức hẹn hò với nam diễn viên Wilmer Valderrama ngay sau khi kết thúc mối quan hệ thu hút nhiều sự chú ý với Joe Jonas. Tháng 6 năm nay, nữ ca sĩ của hit Body Say đã thông báo trên Twitter rằng cô và Wilmer đã đường ai nấy đi.

4. Taylor Swift và Calvin Harris

Với danh tiếng của Taylor Swift và Calvin Harris, không hề ngạc nhiên khi việc chia tay sau 15 tháng hẹn hò của họ đã xuất hiện cực kỳ ầm ĩ trên mặt báo. Mọi cử chỉ, hành động và lời nói của cả 2 đều bị giới truyền thông lẫn người hâm mộ theo dõi cực kỳ chặt chẽ. Sau vụ lùm xùm liên quan đến bản quyền bài hát This Is What You Came For, có vẻ Taylor và Calvin đã không thể duy trì mối quan hệ bạn bè được nữa.

5. Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz

Đầu năm nay, cậu cả nhà Beckham đã khiến nhiều chàng trai phải ganh tị khi khoác vai nữ diễn viên xinh đẹp Chloe Grace Moretz. Ngôi sao của bộ phim The 5th Wave cũng đã công khai mối quan hệ này trong chương trình The Late Show With James Corden vào tháng 5. Thế nhưng chỉ sau một mùa hè yêu đương lãng mạn, cả 2 đã chính thức chia tay, theo E! Online đưa tin.

6. Taylor Swift và Tom Hiddleston

Sau khi chia tay với Calvin Harris, paparazzi đã bắt gặp Taylor Swift đi chơi cùng với nam diễn viên Tom Hiddleston. Cả 2 thường xuyên có những cử chỉ âu yếm tại nơi công cộng và thậm chí còn cùng đến tham dự buổi biểu diễn của Selena Gomez, bạn thân của Taylor. Tuy nhiên, cuộc tình ngắn ngủi này đã kết thúc bất ngờ như cái cách mà nó bắt đầu.

7. Sia và Erik Andres Lang

Năm 2014, Sia tổ chức đám cưới với nhà sản xuất phim tài liệu Erick Lang tại nhà riêng ở Palm Strings, tiểu bang California và duy trì một cuộc sống riêng tư khá kín đáo. Tuần trước, cô cho biết là đã ký vào đơn ly dị nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt với chồng cũ.

8. Lady Gaga và Taylor Kinney

Trong mắt người hâm mộ, dường như không có gì có thể chia lìa mối quan hệ giữa Lady Gaga và Taylor Kinney. Cả 2 đều thành công ở lĩnh vực mà mình theo đuổi và đã chứng tỏ là những người thật sự trân trọng tình cảm. Chính vì thế, khi Lady Gaga hủy bỏ hôn ước của mình vào tháng 7, nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ. 

9. Khloe Kardashian và Lamar Odom

Năm 2009, cặp đôi này kết hôn chỉ sau 1 tháng quen nhau. Khloe làm thủ tục ly dị vào tháng 10 năm 2013 nhưng lại thay đổi chủ kiến sau khi Lamar nhập viên do sử dụng thuộc quá liều. Tháng 5 năm nay, em gái của Kim Kardashian lại tiếp tục nộp đơn ly dị với lý do "có những mâu thuẩn không thể hòa giải". Thủ tục chỉ vừa chính thức được hoàn thành cách đây vài ngày.

10. Angelina Jolie và Brad Pitt

Tình yêu của Angelina Jolie và Brad Pitt từng được xem là hình mẫu lý tưởng cho hạnh phúc viên mãn tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Chính thức hẹn hò từ năm 2005, cả 2 đã phải vượt qua rất nhiều lời dị nghị của người xuất phát từ những mối quan hệ trước để có thể đến với nhau. Thành công vượt bậc trong sự nghiệp cùng khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD thế nhưng Angelina và Brad vẫn có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc gồm 6 người con (3 con ruột và 3 con nuôi). Họ nhận được sự ngưỡng mộ từ hàng triệu người trên khắp thế giới. Cả 2 chính thức kết hôn tại Pháp vào 23.8.2014.

Tháng 9 năm nay, Angelina đã khiến cho giới truyền thông "phát rồ" khi công khai việc mình nộp đơn ly dị lên tòa nhưng lại không đưa ra bất kỳ lời bình luận chi tiết nào. Mọi tờ báo lớn đồng loạt đưa tin với đủ mọi giả thuyết, từ đơn giản cho đến điên rồ nhất. Mặc dù vậy, lý do thật sự đằng sau việc chia tay của họ đến nay vẫn còn là 1 bí ẩn.

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

10 cuộc chia ly của sao hạng A chấn động Hollywood năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn