top-banner-2

Thứ năm, 12/04/2018, 22:29 GMT+7

Á hậu Yuting Teng biến hóa trên sân khấu Bông hồng Quyền lực 2018

Trên sân khấu chương trình Bông hồng Quyền lực 2018, Á hậu Yuting Teng tự tin xuất hiện với vai trò người mẫu trình diễn các bộ sưu tập.

Trở về nước theo lời mời của BTC chương trình Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2018, Á hậu Yuting Teng tạo được chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện tại sự kiện với phong cách sang trọng, quý phái. Xuất hiện trong vai trò người mẫu trình diễn ba bộ sưu tập mới nhất của NTK Quỳnh Paris, NTK Tuấn Hải và NTK Tạ Linh Nhân, Á hậu Yuting Teng nhận được sự khen tặng nồng nhiệt từ đông đảo người yêu mến. Là người đẹp sở hữu những ưu điểm vượt trội về hình thể đẹp, gương mặt khả ái, sắc sảo cùng thần thái tự tin, nổi bật, Á hậu Yuting Teng đồng thời là gương mặt ấn tượng trong làng thời trang.

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-5

Trước đó, ngoài lĩnh vực kinh doanh, Á hậu Yuting Teng cũng được yêu mến qua những shoot hình thời trang nóng bỏng, quyến rũ nhưng không kém phần sắc sảo, tinh tế. Tân á hậu cũng là người sở hữu gu thẩm mỹ và phong cách thời trang thời thượng. Trong sự kiện lần này, nàng Á hậu xinh đẹp đã được các nhà thiết kế nổi tiếng ngỏ lời mời tham gia trình diễn với 3 mẫu thời trang mới nhất trong bộ sưu tập của mình. Á hậu Yuting Teng đã không phụ sự kỳ vọng khi trình diễn xuất sắc cả 3 thiết kế.

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-11

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-10

Tân Á hậu đã lột tả được những thông điệp mà hai nhà thiết kế gửi gắm vào sản phẩm sáng tạo của mình. Ở mỗi thiết kế, á hậu Đặng Ngọc Đình lại toát lên vẻ đẹp và thần thái khác nhau nhưng đều rất ấn tượng. Với sự thành công trong phần trình diễn lần này, công chúng yêu mến Á hậu lại càng chờ mong tân á hậu sẽ xuất hiện nhiều hơn trong vai trò người mẫu.

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-7

Á hậu Yuting Teng và NTK Quỳnh Paris

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-8

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-9

Á hậu Doanh nhân người Việt Châu Á Yuting Teng không chỉ là một người đẹp được công chúng dành nhiều sự quan tâm mà chị còn là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm tại thị trường Đài Loan và các nước trong khu vực. Tham gia sự kiện Bông hồng Quyền lực, Á hậu Yuting Teng cho biết đây là cơ hội để chị tiếp xúc, giao lưu, học hỏi từ các doanh nhân thành đạt với những cống hiến nổi bật cho kinh tế, nghệ thuật và hoạt động xã hội. Á hậu Yuting Teng đang ngày càng hoàn thiện mình ở mọi mặt để xứng đáng với danh hiệu cũng như sự tin yêu của công chúng.

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-2

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-3

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2018 là chương trình định kỳ được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân khởi xướng, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-1

Chương trình có sự tham dự của hơn 300 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước tham dự như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Đinh Hiền Anh, Hoa hậu Thể thao Việt Nam Trần Hoàng Anh, Á hậu Thể thao Việt Nam Băng Châu, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Trần Hải Dương, Hoa hậu Hoàng Dung, Fashionista Thuận Nguyễn, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm, NTK Quỳnh Paris… Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Chủ tịch Quỹ Hòa Bình & Phát triển TP.HCM (HPDF) - Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam, Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Văn phòng Chính phủ.

 yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-4

yuting-teng-bong-hong-quyen-luc-6

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và đạt nhiều thành tựu, thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng. Điểm chung của các bóng hồng chính là sự tự tin, niềm đam mê, quyết đoán và không ngại dấn thân. Khi đối mặt với một vấn đề, họ phát huy năng lực, sự kiên trì và ý chí mạnh mẽ không chỉ vì chính họ mà còn cho rất nhiều những điều ý nghĩa khác.

Photo: Mon Trần - Makeup: Bao Bao

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Yuting Teng biến hóa trên sân khấu Bông hồng Quyền lực 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn