top-banner-2

Thứ sáu, 13/04/2018, 14:47 GMT+7

Diệp Linh Châu ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Cây Cọ Vàng 2018

Chân dài Diệp Linh Châu đảm nhiệm vị trí giám khảo “Cây Cọ Vàng” - một trong những cuộc thi uy tín đã trải qua 5 mùa tổ chức thành công.

Từ sau cuộc thi Fashionista năm 2014, The Face 2016, Diệp Linh Châu đã gặt hái khá nhiều thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Từ chỗ một thí sinh trải qua nhiều chương trình truyền hình thực tế, nay bất ngờ Diệp Linh Châu nhận lời mời ở một cương vị hoàn toàn khác.

diep-linh-chau-ngoi-ghe-nong-cayco-vang-2018-2

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia “Cây cọ Vàng” cô cho biết: Bản thân là một người khá kỹ tính và cầu toàn. Vậy nên trước khi nhận lời tham gia góp mặt trong bất cứ chương trình, sự kiện nào, cô đều tìm hiểu về nó trước, xem bản thân có phù hợp với chương trình đó hay không. Riêng về cuộc thi “Cây Cọ Vàng” tôi cảm thấy khá ấn tượng khi các thí sinh tham gia tranh tài có cơ hội được thỏa sức sáng tạo và thể hiện những ý tưởng táo bạo của mình trên sân khấu. Sự biến hóa và bùng nổ mà mỗi thí sinh tham gia thể hiện là lý do tôi không thể chối từ.  Bên cạnh đó, bản thân tôi là một phụ nữ, tôi cũng có đam mê với việc làm đẹp, nên khi được tận mắt theo dõi các thí sinh biến hóa linh hoạt trong hành trình sáng tạo cái đẹp để thích hợp cho từng đối tượng, từng hoàn cảnh cũng là lý do tôi xuất hiện tại cuộc thi này.

Đối với riêng Châu, được đứng ở vị trí của giám khảo của chương trình “Cây Cọ Vàng” là một cảm xúc rất đặc biệt. Bởi vì giám khảo không chỉ phải công tâm, mà còn phải là người có kỹ năng, kinh nghiệm, trải nghiệm trong nghề đủ sâu để có thể đưa ra những nhận định sắc sảo. Việc đưa ra một nhận xét còn không quan trọng bằng việc có thể đưa những thông tin, hướng dẫn để mỗi thí sinh có thể hiểu được là họ nên bổ khuyết phần nào trong chính kỹ năng của mình để có thể giỏi hơn nữa.

diep-linh-chau-ngoi-ghe-nong-cayco-vang-2018-1

Bản thân là một fashionista và stylist, Diệp Linh Châu rất muốn có thể dùng kiến thức lẫn kinh nghiệm trong nghề của mình để có thể đưa ra được những nhận định chuyên môn thuộc nhiều phương diện xung quanh chuyện make up. Đã nói về việc làm đẹp hoặc phong cách thì bên cạnh make up còn phải có thời trang, thần thái cá nhân và mục đích, hoàn cảnh ứng dụng rất rõ ràng. Nếu như các bạn làm công việc make up mà có được một góc nhìn tổng thể và bao quát như vậy thì sẽ còn có thể tiến rất xa. Đồng thời, sau này khi được làm việc trong các êkip lớn, khả năng chủ động phối hợp và làm việc chuyên nghiệp của các em sẽ giúp các em có được một ánh mắt tôn trọng cực kỳ đặc biệt từ tất cả mọi người.

Châu nghĩ chính những khoảnh khắc nhìn các em nỗ lực nhiều đến như vậy chính là những thứ mà khiến tất cả mọi người sẽ phải có một cái nhìn hoàn toàn khác về công việc make up. Đây thực sự là một sự nghiệp với rất nhiều kỹ nghệ tinh hoa, khả năng sáng tạo lẫn tư duy nghệ thuật mà bạn phải học rất nhiều, thực hành rất lâu mới có thể giỏi được. Đồng thời, thành quả gặt hái khi đã đạt được thành tựu trong nghề cũng đặc biệt xứng đáng.

diep-linh-chau-ngoi-ghe-nong-cayco-3vang-2018-1

Tuy là một trong những Fashionista nhưng về lĩnh vực trang điểm, làm đẹp, chân dài có khá nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa với kinh nghiệm chuyên môn Fashionista, sẽ giúp cô đưa ra những bài học toàn diện. Đó là lý do Diệp Linh Châu "hiên ngang" trở thành giám khảo Cây Cọ Vàng 2018.

Góp mặt trong một sân chơi mà các chuyên gia trang điểm có cơ hội thể hiện ý tưởng, phát huy tài năng của mình trong việc tôn vinh sắc đẹp, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần, cô sẽ thay đổi về ngoại hình cũng như cách nhận xét, làm những điều mà từ trước tới giờ cô chưa từng làm. Với tâm huyết và nghiêm túc, cô sẽ không để các bạn thí sinh phải thất vọng.

Không chỉ nổi tiếng là một stylist “mát tay” cho các người đẹp trong làng giải trí, tính cách hiền lành, cởi mở cùng những sở trường mang tính chuyên môn cao, cô hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giám khảo được yêu thích nhất Cây Cọ Vàng 2018.

diep-linh-chau-tapchithoidai-1

Theo Diệp Linh Châu chia sẻ khó khăn duy nhất khi đảm nhận vị trí này là làm sao ban giám khảo có những nhận xét công tâm với từng thí sinh để đem đến một kết quả chính xác nhất cho chương trình. Bởi hơn ai hết, cô mong muốn đưa nghệ thuật trang điểm Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Nguyễn Ngọc Linh Châu sinh năm 1994. Châu là quán quân của một cuộc thi Fashionista năm 2014 và hiện làm stylist tự do, cô còn có một shop thời trang tự thiết kế. Phong cách thời trang của Diệp Linh Châu được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ngoài ra cô còn làm stylist, hỗ trợ hình ảnh cho nhiều nghệ sĩ: Angela Phương Trinh, Maya, Hương Tràm... đồng thời theo đuổi công việc người mẫu ảnh.

Dù không phải là cái tên thành công ở The Face, nhưng bước ra từ chương trình Diệp Linh Châu đã được cú "lột xác" ngoạn mục từ hình ảnh cho tới con đường nghệ thuật của mình. Cô là minh chứng cho một người đẹp đa năng thành công ở nhiều lĩnh vực: Stylist, người mẫu, ca hát...

PV

*Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diệp Linh Châu ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Cây Cọ Vàng 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn