top-banner-2

Thứ hai, 19/10/2015, 16:29 GMT+7

Á khôi Hà Xuyên 'truyền lửa' cho thí sinh 'Người đẹp công sở 2015'

Với vóc dáng đẹp cùng phần trình diễn catwalk tự tin, người đẹp Hà Xuyên đã chia sẻ cho Top 18 thí sinh những “bí quyết” trên sàn diễn, giúp các bạn tự tin và bản lĩnh hơn.

Sau khi đoạt giải Á khôi 1 "Người đẹp công sở 2014", Nguyễn Thị Hà Xuyên tham gia sôi nổi các hoạt động do cuộc thi tổ chức. Năm nay Hà Xuyên cũng dành thời gian để đồng hành cùng top 18 của Người đẹp công sở 2015. Khi chương trình “Người đẹp công sở 2015” diễn ra, người đẹp Hà Xuyên đã tham gia các buổi offline của Ban tổ chức vừa để giao lưu vừa để hỗ trợ giúp cho các thí sinh những kỹ năng cần thiết trong vai trò của một người cựu Á khôi.

tinhot24h-2

Á khôi Hà Xuyên

Hà Xuyên từng làm người mẫu trình diễn trong chương trình của Lãnh sự quán Ý, Công ty Tas, Topshop, Mango, Giao lưu văn hóa du lịch, Báo Mực tím, Làm người mẫu cho các tiệm áo cưới, các buổi triển lãm cưới… cũng như đã từng tham gia các cuộc thi “Miss Ngôi sao 2014” (Top 20), “Người đẹp TP.HCM 2014” (Top 10), cuộc thi “Người đẹp Pan Clinic” (Miss Pan), “Người đẹp công sở 2014” (Á khôi 1), Hà Xuyên đã đủ “bề dày” kinh nghiệm để càng ngày càng vững bước trên lĩnh vực “tay trái”: người mẫu.

Người đẹp Hà Xuyên bộc bạch: "Về phần catwalk, Xuyên tự học là chính, và may mắn khi được chị Võ Hoàng Yến dạy khi tham gia một chương trình của báo Mực tím, đến cuộc thi “Miss Ngôi sao” thì tôi được sự chỉ dẫn tận tình của chị Thúy Hằng, chị Trương Tùng Lan, anh Hải Phạm; trong chương trình “Người đẹp công sở” được đạo diễn hình ảnh Long Vô Thường, Crazy Nhóc hướng dẫn cũng như nhiều anh chị và bạn bè khác đã cho tôi những bài học trong nghề vô cùng quý báu. Mỗi ngày một ít, nguồn kiến thức của tôi được bồi đắp giúp tôi càng tự tin hơn".

ha-xuyen-nguoi-dep-cong-so-3

Nói về việc tham gia chương trình năm nay, Hà Xuyên vui vẻ cho biết: “Đồng hành cùng chương trình “Người đẹp công sở 2015” lần này, Xuyên muốn chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân cùng các bạn thí sinh. Dù trải qua rất nhiều cuộc thi và quen với sân khấu nhưng Xuyên cũng hồi hộp không kém. Song, Xuyên cảm thấy rất vui và hào hứng. Các bạn thí sinh năm nay, có chiều cao lý tưởng và khá đồng đều về ngoại hình. Trong buổi offline Top 36 và đến hôm nay được gặp gỡ Top 18, các bạn có sự nổi trội vượt bậc. Đa phần các bạn xinh đẹp, tự tin và vui vẻ. Vì vậy, Xuyên nghĩ các bạn phải “đua” hết sức mình để giành giải cao (cười). Hơn nữa, các bạn đừng xem đó là cuộc chơi mà xem đó là thử thách của chính bản thân mà mình cần phải vượt qua".

ha-xuyen-nguoi-dep-cong-so-1

Cùng với chuyên gia trang điểm Hạ My trong công việc “thị phạm” phần trình diễn catwalk để cho các thí sinh học tập. Hà Xuyên cho biết: “Nhìn chung, trong năm nay, Xuyên nhận thấy các bạn thí sinh tự tin, bản lĩnh nhưng vẫn chưa thể hiện rõ tinh thần đoàn kết. Mặc dù, mỗi các nhân có sự cố gắng tập luyện nhưng cũng có một vài người lại tỏ ra nhút nhát, chưa thật sự hòa nhập và “bùng nổ” hết mình. Xuyên nghĩ, khi đã đi đến vòng này thì mỗi người đã là người chiến thắng. Cho nên, khi cùng làm việc trong một tập thể các bạn hãy thể hiện tinh thần đoàn kết nhiều hơn nữa. Hãy luôn mỉm cười dù kết quả như thể nào cũng như tự tin thể hiện bản thân, không nên rụt rè, lo ngại. Xuyên chúc các bạn tự tin tỏa sáng trong đêm Gala".

PV - Nguồn: Young Style


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Hà Xuyên 'truyền lửa' cho thí sinh 'Người đẹp công sở 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn