top-banner-2

Thứ sáu, 30/12/2016, 13:42 GMT+7

Nguyễn Hồng Thuận và những dấu ấn trong năm 2016

Năm 2016 của Nguyễn Hồng Thuận khá sôi nổi với rất nhiều dự án thành công. Điều này đã tạo động lực cho “ông vua ballad Việt Nam” tự tin hơn vào những kế hoạch cho năm mới.

Bội thu bản hit

Dù hợp tác đã nhiều năm nhưng lần đầu tiên một ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận vừa được Hồ Ngọc Hà trình diễn trên sân khấu trực tiếp đã trở thành bản hit ngay lập tức là trường hợp của Gửi Người Yêu Cũ. Trong liveshow Love Songs tại Hà Nội, Hà Hồ lần đầu tiên hát cho khán giả nghe và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhờ vậy ê kíp của cô đã quyết định quay MV và một bộ phim ngắn dài 17 phút cùng tên.

Ngoài ra, Nguyễn Hồng Thuận cũng mát tay khi kết hợp với một số ca sĩ khác như Bùi Anh Tuấn và Xin Em, Hari Won và Làm Sao Để Yêu, Lương Bích Hữu và Vì Em Cố Chấp (ca khúc được 3 triệu lượt nghe trên Zing), hỗ trợ Khánh My gây dựng sự nghiệp âm nhạc qua sản phẩm đầu tay là single nhạc EDM có tên Be Strong.

Nguyễn Hồng Thuận còn thực hiện dự án cộng đồng Ngàn Ước Mơ Việt Nam với giọng hát Vũ Cát Tường. Ca khúc này lọt top 5 ca khúc truyền cảm hứng của giải Zing Awards 2016.

Nhạc phim

Đây cũng là một trong những hoạt động sôi nổi của Nguyễn Hồng Thuận như nhạc phim điện ảnh Taxi! Em Tên Gì, Bao Giờ Có Yêu Nhau, Sứ Mệnh Trái Tim và hơn 10 bộ phim truyền hình được phát sóng trên khắp cả nước.

dau-an-nhac-si-nguyen-hong-thuan-nguoinoitieng

Giám khảo gameshow: Nguyễn Hồng Thuận cũng là khách mời, giám khảo của nhiều gameshow ca nhạc như Nhạc Hội Song Ca, Ca Sĩ Giấu Mặt, Cùng Nhau Tỏa Sáng, Honda BeU... Với vẻ ngoài trầm tính nhưng thân thiện, dí dỏm nên anh nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Bén duyên kinh doanh

Sau nhiều năm chỉ tập trung làm nhạc, Nguyễn Hồng Thuận đã thử sức ở lĩnh vực kinh doanh khi góp vốn với những người bạn thân phát triển hệ thống giải trí Kingdom. Hiện nay hệ thống này đang chuẩn bị khai trương chi nhánh thứ 6 tại trung tâm TP.HCM.

Với tần suất hoạt động không mệt mỏi nên dù còn khá trẻ nhưng Nguyễn Hồng Thuận đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để trở thành một trong những nhạc sĩ đứng đầu bảng thu nhập của Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam.

Hiện nay nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đang có tên trong giải thưởng Làn Sóng Xanh. Trước đây anh đã từng 7 lần đoạt giải thưởng này.

Ca khúc cho mình

Năm sau là năm năm tuổi của Nguyễn Hồng Thuận nên anh đã sáng tác ca khúc Con Gà Trống để dành riêng cho bản thân. Ca khúc này sẽ ra mắt khán giả qua DVD Gala Nhạc Việt "Chúc Tết mọi Nhà" phát hành vào 4/1. Điều đặc biệt là chuỗi nhà hàng Con Gà Trống mua lại bản quyền để làm ca khúc biểu tượng cho hệ thống nhà hàng này.

Kế hoạch 2017

Ngay từ những ngày đầu năm, Nguyễn Hồng Thuận đã đầy ắp những dự định cùng âm nhạc. Anh đang ấp ủ nhiều dự án với các ca sĩ hạng A như danh ca hải ngoại Thanh Hà, Lưu Bích, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Trung Quân Idol, Thanh Duy Idol…

Như Ngọc

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Hồng Thuận và những dấu ấn trong năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn