top-banner-2

Thứ hai, 20/11/2017, 15:08 GMT+7

CEO Nguyễn Thu Hương tỏa sáng tại Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN 2017

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương đã gây ấn tượng mạnh trước các nguyên thủ cùng 2.000 CEO và Chủ tịch các Tập đoàn nổi tiếng trên thế giới tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN 2017 vừa được diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines.

Thu-huong-hntdkddt-asean-nguoinoitieng-8

Xuất hiện với phong thái tự tin, thanh lịch, Á hậu Quý bà Thu Hương được cộng đồng doanh nhân các nước chào đón nồng nhiệt. Là chuyên gia kết nối cộng đồng nên khi tham dự các Hội nghị quốc tế chị Nguyễn Thu Hương luôn biết cách gây ấn tượng với bạn bè các nước đồng thời mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Thu-huong-hntdkddt-asean-nguoinoitieng-6

Chuyến đi này mở ra nhiều cơ hội kết nối cho cộng đồng Nữ lãnh đạo Việt Nam WLIN và học viện Prince & Princess vừa mới được thành lập. Khi giới thiệu với doanh nhân các nước trong khu vực ASEAN về dự án Prince & Princess, họ đều rất hào hứng, bước đầu chúng tôi nhận được sự tham gia của Indonesia, Malaysia, Philippines và sẽ sớm mở văn phòng tại các quốc gia này.” – Chị Nguyễn Thu Hương chia sẻ về cơ hội kết nối kinh doanh tại Hội nghị.

Ngoài ra, trong vai trò Chủ tịch mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam, CEO Nam Hương Corp cũng đã có bài phát biểu trước Hội nghị về sự phát triển của phụ nữ Việt Nam hiện nay.

Thu-huong-hntdkddt-asean-nguoinoitieng-7

Trong bài phát biểu của mình, chị nhấn mạnh sự chủ động, dấn thân mạnh mẽ của phụ nữ, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Minh chứng là nhiều mạng lưới, câu lạc bộ được hình thành để hỗ trợ cho các Nữ lãnh đạo doanh nghiệp cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, trong đó có tổ chức WLIN mà chị là nhà sáng lập kiêm chủ tịch điều hành. Phần chia sẻ của doanh nhân Thu Hương đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng doanh nhân khu vực ASEAN.

Thu-huong-hntdkddt-asean-nguoinoitieng-5

Một lần nữa chị đã làm rạng danh cộng đồng doanh nhân Việt Nam khi tham dự diễn đàn, mang bạn bè quốc tế đến gần với Việt Nam hơn và ngược lại.

Kết thúc Hội nghị, Á hậu quý bà thế giới Thu Hương cho biết, chị cũng đã gởi lời mời tới bạn bè thế giới và ASEAN đến tham dự Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế diễn ra tại Việt Nam vào tháng 3/2018 do mạng lưới WLIN tổ chức.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Nguyễn Thu Hương tỏa sáng tại Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn