top-banner-2

Thứ ba, 14/11/2017, 09:41 GMT+7

CEO Thu Hương tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư và Kinh doanh ASEAN 2017

Nhận lời mời của Ban tổ chức, Bà Nguyễn Thu Hương – CEO Nam Hương Corp đã lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư và Kinh doanh ASEAN 2017 tại thủ đô Manila, Philippines.

ceo-nth-hntddtkd-asean-nguoinoitieng-1

Chương trình được diễn ra từ ngày 11/11-16/11/2017, với sự tham dự của 11 nguyên thủ Quốc gia cùng 1,700 CEO và Chủ tịch các Tập đoàn nổi tiếng trên thế giới.

Được biết để có được vinh dự này, trước đó tại Hội nghị và Diễn đàn kết nối cộng đồng doanh nghiệp 2017, sự kiện nằm trong khuôn khổ tuần lễ cấp cao APEC diễn ra tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 6-11/11/2017, Bà Nguyễn Thu Hương đã được trao giải thưởng “Nhà hoạt động cộng đồng tiêu biểu” vì những đóng góp của bà trong hoạt động kết nối và kiến tạo cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.

“Nhà hoạt động cộng đồng tiêu biểu” – APEC 2017

Là người tiên phong mở những con đường mới, đam mê dấn thân nhằm tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng, góp phần giải quyết những vấn đề của xã hội, Bà Nguyễn Thu Hương đã miệt mài trong công việc kết nối và kiến tạo cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bà cũng là người có công xây dựng hình ảnh người doanh nhân trong thời đại mới – phong cách, bản lĩnh, năng động.

Theo quan điểm của bà, một cá nhân tốt thôi là chưa đủ mà cá nhân đó phải tạo ra được sức ảnh hưởng để tạo nên một cộng đồng tốt, một môi trường tốt và một xã hội tốt. Chính vì vậy, Bà Nguyễn Thu Hương đã thành lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tại Việt Nam vào năm 2012. Sau 5 năm, WLIN đã phát triển 10 câu lạc bộ trực thuộc với hơn 500 thành viên trên cả nước, giúp các nữ lãnh đạo doanh nghiệp tìm được sự cân bằng giữa công việc, gia đình đồng thời có cuộc sống cá nhân thú vị, để được đẹp hơn – thành công hơn – hạnh phúc hơn. 

ceo-nth-hntddtkd-asean-nguoinoitieng-3

CEO Nguyễn Thu Hương

Với những đóng góp của mình trong hoạt động kiến tạo và kết nối cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như nước ngoài, Bà Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch mạng lưới Nữ lãnh đạo tại Việt Nam WLIN, Tổng Giám đốc Nam Hương Corp. đã được trao tặng giải thưởng "Nhà hoạt động cồng đồng tiêu biểu" tại Hội nghị và diễn đàn kết nối cộng đồng doanh nghiệp 2017, sự kiện nằm trong khuôn khổ tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017.

Bên cạnh đó, Bà Nguyễn Thu Hương cũng được biết đến là một người truyền cảm hứng, hoạt động tích cực trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong vai trò tư vấn chiến lược bà đã rất thành công khi kết nối cộng đồng doanh nhân với các đối tác lớn như: Trường Quốc tế Mỹ (AIS), Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU),... vì thế hệ tương lai Việt Nam.

ceo-nth-hntddtkd-asean-nguoinoitieng-4

Tiến sĩ Trịnh Minh Anh – Chánh Văn phòng Ủy ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế và Ông Đỗ Mạnh Hùng – Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội trao cúp và kỷ niệm chương cho Bà Nguyễn Thu Hương.

Được biết ngoài Bà Nguyễn Thu Hương, WLIN còn đón nhận vinh dự khi có thêm ba nữ lãnh đạo thuộc mạng lưới nhận được những giải thưởng danh giá dành cho cá nhân và doanh nghiệp gồm: Họa sĩ quốc tế Văn Dương Thành – Chủ tịch WLIN Elegant Club; Ms. Phan Thị Thu Thủy – Chủ tịch WLIN Peak of Life Club, Tổng giám đốc Công ty TNHH TM Dược phẩm Anh Dũng; và Ms. Nguyễn Thị Hương Liên – Phó chủ tịch WLIN Elegant Club, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Sao Thái Dương.

Đây là dấu son ghi nhận cho nỗ lực của những Nữ lãnh đạo thuộc mạng lưới WLIN trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như đóng góp cho sự phồn thịnh chung của cộng đồng, đất nước.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Thu Hương tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư và Kinh doanh ASEAN 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn