top-banner-2

Thứ hai, 28/05/2018, 16:14 GMT+7

Agnes - Xu hướng triệt dầu, trị mụn 2018

Là một trong những siêu phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Agnes Medical (Hàn Quốc), được phân phối độc quyền bởi Công ty Zacy Aesthetics tại Việt Nam, Agnes 2018 đã nhận được rất nhiều lời khen từ các bác sĩ thẩm mỹ thuộc những trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín trong suốt thời gian qua.

agnes-xu-huong-triet-dau-tri-mun-2018-tgnguoinoitieng
Sêu phẩm triệt dầu, trị mụn Agnes 2018

Đạt chứng nhận của FDA, siêu phẩm triệt dầu, trị mụn Agnes 2018 được xem là giải pháp hàng đầu trong triệt dầu, trị mụn vĩnh viễn hiện nay và là sáng chế hàng đầu của các bác sỹ da liễu tại Hàn Quốc. Nhờ vào cấu tạo thiết bị phù hợp hoàn toàn với giải phẫu bệnh của làn da, AGENS 2018 có thể triệt tiêu tận gốc và chọn lọc tuyến bã nhờn phì đại mà hoàn toàn không gây bất kỳ di chứng nào trên da.

Một khi tuyến bã nhờn đã phì đại và tăng kích thước gấp 4 – 5 lần so với bình thường sẽ dẫn tới hoạt động sản sinh bã nhờn quá mức và thường xuyên gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Lúc này, sử dụng các loại thuốc kháng khuẩn, kháng nấm vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho sự tăng sinh và phát triển của khuẩn mụn. Chính vì vậy, chỉ khi nào chúng ta có thể tiêu hủy chọn lọc những tuyến bã nhờn phì đại này thì mới có thể cắt đứt nguyên nhân gốc rễ tạo nên mụn, từ đó triệt tiêu mụn tận gốc mà không lo ngại mụn sẽ tái đi tái lại.

agnes-xu-huong-triet-dau-tri-mun-2018-tgnguoinoitieng-2
Cơ chế hình thành mụn

Dựa trên những thành công của khoa học thẩm mỹ, PGS. TS.BS Chuyên gia da liễu Ahn Gun Young - Chủ tịch của bệnh viện Chungdam Gowoonsesang, đã thiết kế Agnes 2018 có mức năng lượng và độ rộng xung có thể tùy chỉnh cho từng kích thước khác nhau của tuyến bã phì đại giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn bọc, mụn sưng viêm không tái phát và đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị sẹo rỗ. Bên cạnh đó, triệt dầu còn là giải pháp giúp làn da trở nên thông thoáng và dễ dàng thích ứng với các loại mỹ phẩm dưỡng da, giữ da luôn khô thoáng, hạn chế nổi mụn, từ đó làn da sẽ láng mượt, mịn màng và tươi sáng hơn. 

agnes-xu-huong-triet-dau-tri-mun-2018-tgnguoinoitieng-3

Zacy Aesthetics phân phối Agnes 2018 độc quyền tại Việt Nam

Hiện nay, Agnes 2018 là thiết bị được rất nhiều bác sĩ da liễu tại Hàn Quốc và trên thế giới sử dụng. AGNES 2018 còn gây nên sự chú ý từ phía truyền thông khi lần lượt xuất hiện trên các tạp chí chuyên ngành, tạp chí y khoa, tạp chí da liễu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cơ sở khoa học của phương pháp này là dựa trên nguyên lý tiêu hủy chọn lọc những tuyến bã nhờn bị tăng sản hay phì đại trên da bệnh nhân, từ đó hạn chế tối đa việc sản sinh dầu nhờn quá mức, loại trừ nguyên nhân cốt lõi của việc hình thành những nốt mụn, ngăn ngừa mụn tái đi tái lại mà các phương pháp điều trị kháng khuẩn đều tỏ ra không hiệu nghiệm.

Agnes 2018 rất hữu hiệu trong điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn sưng viêm không tái phát. Ngoài ra, đây còn là giải pháp tối ưu trong điều trị các vấn đề về thẩm mỹ xung quanh vùng mắt, Agnes 2018 giúp xóa nếp nhăn vùng mắt, mí trên, mí dưới, loại bỏ bọng mỡ mắt do bẩm sinh hoặc lão hóa.
agnes-xu-huong-triet-dau-tri-mun-2018-tgnguoinoitieng-4

PGS. TS.BS Chuyên gia da liễu Ahn Gun Young

Được phát minh và bảo trợ chuyên môn bởi bậc thầy trong ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc – ông Ahn Gun Young và được Zacy Aesthetics – một trong những công ty dẫn đầu về cung cấp các thiết bị thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại nước ta, AGNES 2018 hứa hẹn sẽ là giải pháp triệt tiêu tận gốc tất cả các loại mụn trên mọi làn da, trả lại sự tự tin và rạng rỡ cho tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ tư vấn và trải nghiệm:

ZACY AESTHETICS CO., LTD

Tầng 3A, số 9A, ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 097 382 6869

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Agnes - Xu hướng triệt dầu, trị mụn 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn