top-banner-2

Thứ tư, 08/11/2017, 07:58 GMT+7

Sẵn sàng đón đợt sale hoành tráng cho Lễ hội độc thân 2017

Chuẩn bị đón những chương trình Single’s Day Sale cực hoành tráng chào mừng ngày lễ độc thân cho toàn dân F.A. Cơ hội mua sắm với giá siêu khuyến mãi đã tới rồi đây.

Single’s Day – Ngày hội mua sắm dành cho dân FA

Ở Trung Quốc, ngày 11/11 được xem là Ngày Độc thân. Vào ngày này, một số ít tôn sùng “chủ nghĩa độc thân” sẽ mở tiệc ăn mừng vì vẫn còn tự do. Nhưng phần lớn, các thành viên trong hội ế sẽ tụ tập lại với nhau để ăn uống, tâm sự, chia sẻ bí kíp thoát ế.

le-doc-than-sale-hoanh-trang-nguoinoitieng-3

Nguồn ảnh: Robins

Thấu hiểu nỗi lòng của FA,  năm 2007, các trang thương mại điện tử đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để giúp FA “vơi đi nỗi sầu” vào ngày này. Thành thông lệ, đến nay ngày 11/11 đã trở thành ngày lễ mua sắm lớn nhất Trung Quốc với nhiều chương trình Single’s Day Sale mang nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 90%, giá rẻ như cho.

Khi ngày hội độc thân trở thành hiện tượng trên nhiều quốc gia

Không chỉ ở riêng Trung Quốc, ngày nay, Single’s Day 11/11 đã trở thành ngày hội cho dân F.A tại nhiều quốc gia, và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ.

le-doc-than-sale-hoanh-trang-nguoinoitieng-2

Nguồn ảnh: Internet

Hàng loạt những chương trình giảm giá Single’s Day Sale được tung ra nhằm hưởng ứng ngày lễ đặc biệt này, thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ shopping, đặc biệt là những cô nàng, anh chàng độc thân vốn đang trên đường đi tìm nửa kia của mình.

Mua sắm online để tận hưởng Single’s day Sale cực hoành tráng

Ngày độc thân 11/11 ở Việt Nam cũng sẽ trở thành một sự kiện giảm giá siêu khủng khi trang thương mại điện tử Robins.vn tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vào dịp này. Không chỉ gói gọn trong một ngày Lễ độc thân, sự kiện ưu đãi của Robins kéo dài trong suốt 1 tuần từ 6/11 cho đến 11/11, với hơn 150 đối tác tham gia, trải rộng trong nhiều lĩnh vực từ du lịch cho đến thời trang.

Vào “Single’s Day” năm 2016, sự kiện ưu đãi này của Robins đã thành công vang dội với hơn 11 ngàn sản phẩm được bán ra. Dự kiến năm nay sự kiện sẽ càng thu hút công chúng hơn khi các gói ưu đãi được tung ra vô cùng hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin về Ngày hội mua sắm dành cho dân FA, thao khảo tại website: https://www.robins.vn/

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sẵn sàng đón đợt sale hoành tráng cho Lễ hội độc thân 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn