top-banner-2

Thứ ba, 03/12/2013, 13:33 GMT+7

Đêm Gala trao giải cuộc thi ảnh “Miss Office Style 2013”

Là phái đẹp, ai chẳng muốn mình luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, không chỉ bởi gương mặt rạng rỡ, vẻ ngoài đầy tự tin mà còn cả ở sự tinh tế khi chọn trang phục phù hợp. Sự tinh tế đó càng được “thử thách” hơn trong môi trường công sở.

Với đặc trưng là môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp nên trang phục công sở thường bị đóng khung trong những kiểu cách gò bó, tẻ nhạt. Tuy nhiên, các chị em công sở yêu thời trang đã luôn tìm cách làm mới và sáng tạo để bộ trang phục công sở trở nên duyên dáng, trẻ trung; hơn hết là thể hiện được phong cách riêng của mình.

Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, đặc biệt là phong cách của những quý cô công sở, ấn phẩm Young Style phối hợp cùng NXB Thanh Niên tổ chức cuộc thi ảnh “Miss Office Style 2013”.

Sau gần 3 tháng diễn ra, cuộc thi thu hút hơn 500 thí sinh tham dự. Ban tổ chức đã chọn ra 36 thí sinh bước vào vòng 2 vào ngày 28/10. Tiếp đến, ngày 03/11, 18 thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất bằng tin nhắn (SMS) sẽ bước vào vòng 3. Ngày 11/11, 09 thí sinh có lượt bình chọn SMS cao nhất của vòng 3 sẽ tiếp tục được vào vòng xếp hạng. Kết quả vòng chung kết xếp hạng sẽ được công bố vào ngày 02/12/2013 với các giải thưởng bao gồm: Giải Nhất, Nhì, Ba; 02 Giải Khuyến khích, 01 Giải do bạn đọc bình chọn, 01 Giải Miss K&K với giá trị 10.000.000đ tiền mặt, 01 Giải Miss Nét đẹp Việt giá trị 5 triệu tiền mặt và quà tặng.

Các thí sinh loạt vào top 9 cuộc thi

BTC tặng hoa cho Ban giám khảo cuộc thi: Photo Hoàng Thụy, photo Hạo Nhiên, hội viên hội nhiếp ảnh Huỳnh Ngọc Sơn, stylist Lucas, bà Võ Thụy Huyền Linh – giám đốc Young Media – Trưởng BTC

Hoa khôi Người đẹp công sở 2013 Nguyễn Thị Ngọc Thanh

Đêm Gala trao giải đã diễn ra tại Khách sạn Mövenpick ( 253 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM), vào 17 giờ 30 phút ngày 02/12/2013.

Diễn viên Thúy Diễm

Ca sĩ Thảo Mi – top 5 Vietnam Idol mùa thứ 4

Ca sĩ Trang Pháp

Á hậu Thế giới người Việt 2013 Trà Giang

MC Phương Thảo và make up Tony Tường

Diễn viên Dương Khánh Duy và người mẫu đến từ Thái Lan – Zulee

Công ty TNHH Young Media được thành lập 20/01/2011, hoạt động trên các lĩnh vực kinh doanh và truyền thông. Trong đó, việc ra đời hai ấn phẩm Young Style và Wedding Planner là những nỗ lực lớn trong việc giới thiệu và quảng bá hình ảnh công ty gần với độc giả hơn. Tuy còn khá non trẻ nhưng thời gian qua Young Media đã tạo được tên tuổi và vị thế trên thị trường.

Hiện nay, với sự bùng nổ thông tin, ấn phẩm Young Style (tiền thân của ấn phẩm Young) góp mặt trên thị trường với một diện mạo mới đã có một hiệu ứng tích cực. Với phương châm hướng đến giới trẻ, Young Style đưa độc giả đến thế giới của những người trẻ dưới góc nhìn về văn hóa - xã hội từ thời trang, xu hướng làm đẹp, du lịch… đến giải trí trong và ngoài nước nhằm giúp bạn trẻ xây dựng nên một phong cách trẻ trung, năng động. Đặc biệt, các vần đề xã hội nóng bỏng liên quan đến giới trẻ được Young Style khai thác triệt để.

Ấn phẩm thứ hai là Wedding Planner, ra đời như một cuốn cẩm nang cho những ai đang và sẽ chuẩn bị lễ cưới. Mong muốn cho các đôi uyên ương hoàn hảo hơn cho ngày hạnh phúc, ấn phẩm Wedding Planner trang bị và cung cấp những thông tin về việc lên kế hoạch và tổ chức đám cưới. Bên cạnh đó, Wedding Planner còn giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất dành cho mùa cưới như: trang phục dành cho cô dâu chú rể, nữ trang, hoa cầm tay, phụ kiện, địa điểm chụp hình cưới... Ngoài ra, những chuyên trang tư vấn tâm lý trước ngày cưới cũng được Wedding Planner đặc biệt chú ý nhằm mang lại cho đôi bạn cảm giác thoải mái, an tâm khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

Sắp tới, cẩm nang Kỷ niệm ngành Y tế ra đời vào 2/2014 là một ấn phẩm đầu tiên có nội dung phong phú và thiết thực về ngành Y, đặc biệt truyền tải những thông điệp bổ ích, toàn diện về lĩnh vực chăm lo sức khỏe cho mọi người.

Việc ra đời website www.youngstyle.com.vn là một bước tiến quan trọng của Young Media trong việc giới thiệu các ấn phẩm của công ty. Với mục tiêu sản xuất những sản phẩm có nội dung đặc sắc, có sức truyền tải thông điệp hữu hiệu nhất, Young Media từng bước phát triển và cải tiến các ấn phẩm để thu hút thêm đối tượng độc giả, làm nền tảng cho doanh nghiệp tiếp cận sâu rộng hơn trên thị trường.

 

Ngữ Yên (TST)

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đêm Gala trao giải cuộc thi ảnh “Miss Office Style 2013”

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn