top-banner-2

Thứ năm, 04/10/2018, 14:34 GMT+7

Moolez 'chơi lớn' ra mắt dòng sản phẩm mới tại Người Đẹp Ảnh 2018

Đánh dấu bước phát triển mới, thương hiệu Moolez vừa ra mắt dòng trang phục cao cấp kết hợp với những thiết kế túi xách da trăn lộng lẫy trong BST Celebrity Dreams tại Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2018.

Lấy cảm hứng từ những quý cô nổi tiếng, BST Celebrity Dreams truyền tải hình ảnh người phụ nữ hiện đại vừa trang nhã, mới mẻ đầy cuốn hút. Kết hợp Với trang phục trắng, đen đã tạo ra các thiết kế tinh khôi, gợi cảm, năng động.

moolez-thai-huong-lan-kndn-2

“Nữ doanh nhân” - “Bông hồng quyền lực” Thái Hương Lan làm giám khảo của cuộc thi.

Chủ tịch HĐQT Moolez Việt Nam - Nữ doanh nhân Thái Hương Lan chia sẻ: “Bên cạnh việc mang tới những chiếc túi xách lộng lẫy, tôi luôn ấp ủ mang đến các thiết kế trang phục độc đáo và duy nhất, sang trọng, là ước mơ của bất kỳ tín đồ thời trang nào”.

Những bộ váy cắt cup, ôm body, trễ vai với họa tiết chủ đạo là ren và tua rua cùng quần ống loe giúp các thí sinh khoe trọn vóc dáng yêu kiều, kiêu sa và quý phái. BST Celebrity Dreams đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt trong suốt cuộc thi.

moolez-kndn-6

Hoa Khôi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2018 - Nguyễn Thị Vân Anh kết hợp quần ống loe và áo tua rua cùng túi xách da Basic Python Should Bag quai cầm dây xích mạ vàng.

moolez-kndn-2

Á khôi 1 Ngô Thị Ngọc Diệp thướt tha với đầm maxi trắng sát nách, chân váy xòe rộng mong manh và quyến rũ, kết hợp hoàn hảo cùng Clutch da Python Neo gắn biểu tượng đầu trăn đính đá quý quyền lực.

Trong bộ trang phục lộng lẫy, các người đẹp càng thêm phần tỏa sáng với những túi xách thuộc dòng sản phẩm Luxury Limited của Moolez được làm từ da trăn gấm nuôi, kết hợp phụ kiện mạ vàng 18k cùng đá quý tự nhiên lấp lánh ánh kim.

moolez-kndn-3

Á khôi 2 Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2018 - Hoàng Bảo Trân cùng túi xách da trăn Stone Python Shouldbag đính đá lấp lánh

Mỗi chiếc túi xách da trăn đều độc nhất vô nhị, vô cùng quý hiếm bởi họa tiết hoa văn da khác nhau cùng sự nhuộm màu tự nhiên. Sự kết hợp tinh tế gam màu như đen, hồng, đỏ và phụ kiện mạ vàng 18k cùng đá quý tự nhiên lấp lánh ánh kim đã tạo ra các tuyệt tác tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, đầy kiêu hãnh của quý cô.

moolez-kndn-5

Miss Thể Thao Lê Minh Quỳnh kiêu sa với Jumpsuit ôm cúp ngực, quần tua rua nhiều tầng cùng chiếc túi xách Drawstring python bag with Chain giỏ lồng trong giỏ độc lạ.

moolez-kndn-4

Đầm body cut-out quyến rũ cùng túi xách da trăn quai dây to bản xu hướng  

moolez-kndn-1

Quần ống loe kết hợp cùng áo kiểu cách điệu tua rua nhiều tầng phần ngực và túi xách da quai kim loại độc lạ cho nàng cá tính.

moolez-kndn-7

Những chiếc túi xách da trăn màu hồng ngọt ngào kết hợp cùng trang phục tua rua màu trắng yêu kiều thiết kế chủ đạo trong BST “Celebrity Dreams”.

Moolez rất vinh dự khi được các người đẹp tin tưởng lựa chọn để tỏa sáng tại một sự kiện tôn vinh những bông hồng tài sắc nhất.

Thông qua BST này, Moolez một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng lựa chọn đồng hành trong các sự kiện tầm cỡ.

Hệ thống showroom Moolez

1. 149 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

3. 144 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

4. TL 21, Tầng B1, TTTM Time City, Hoàng Mai, Hà Nội

5. TTMS Robins - Tầng B1 - R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

6.  L2 Khu Uptown VINCOM PLAZA Xuân Khánh

Thông tin liên hệ

Hotline: 096. 456. 7676

Website: https://moolez.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MoolezVietNam/

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Moolez 'chơi lớn' ra mắt dòng sản phẩm mới tại Người Đẹp Ảnh 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn