top-banner-2

Thứ ba, 06/03/2018, 10:20 GMT+7

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019

Không chỉ là chiếc SUV siêu sang hybrid đầu tiên thế giới, Bentley Bentayga Hybrid còn là bước khởi đầu cho công cuộc điện hóa sản phẩm của Bentley sắp tới.

official-bentley-bentayga-hybrid-2019

Bentley vừa chính thức công bố mẫu xe mới Bentley Bentayga Hybrid 2019 – mẫu SUV siêu sang hybrid đầu tiên thế giới, là một bước đệm cho công cuộc điện hóa toàn bộ sản phẩm theo xu hướng tương lai. Trên nền tảng mẫu Bentayga tiêu chuẩn nhưng nhờ hệ động lực plug-in hybrid kết hợp động cơ điện và động cơ xăng V6, chiếc Bentayga Hybrid trở thành mẫu xe thân thiện môi trường nhất mà Bentley từng chế tạo trước nay, với mức phát thải CO2 đạt 75 g/km (NEDC).

Ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2018, tuy nhiên phải đến nửa sau năm 2018 Bentley mới cho phép đặt hàng mẫu Bentayga Hybrid ở một số thị trường chọn lọc. 

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 2

Với Bentayga Hybrid, thứ đáng quan tâm hơn cả vẫn là hệ động lực của xe, kiểu plug-in hybrid kết hợp giữa một động cơ điện hiệu quả cao và một động cơ xăng V6 3.0L Turbocharged mới. Cụm E Motor đóng vai trò là cả một động cơ điện truyền động và một máy phát điện để tạo ra trải nghiệm vận hành tối ưu cũng như bảo đảm tầm hoạt động xa nhất có thể ở chế độ hoàn toàn chạy điện – hơn 50km (NEDC). Pin nguồn của xe có thể sạc đầy từ cổng sạc trong nhà mất 7,5 giờ, song khách hàng có thể lắp đặt cổng sạc chuẩn công nghiệp tại nhà để giảm thời gian sạc xuống chỉ còn 2,5 giờ.

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 3

Bentayga Hybrid vẫn sở hữu các đặc tính vận hành linh hoạt của các mẫu “anh em” trong gia đình Bentayga (W12, V8 Diesel và V8) với hệ dẫn động 4 bánh và 4 chế độ vận hành on-road gồm Sport, Bentley, Comfort và Custom.Tuy nhiên, nút Auto Start-Stop được thay thế bằng một bộ điều khiển 3 chế độ điện “E Mode” là EV Drive, Hybrid Mode và Hold Mode. Chúng cho phép người lái kiểm soát tối ưu việc sử dụng pin trong một hành trình.Một số tính năng của hệ động lực Hybrid cũng sẽ được giới thiệu qua dịch vụ kết nối “MyBentley3” mới nhất, bao gồm điều khiển việc sạc pin nguồn, điều khiển việc sưởi ấm và làm mát cũng như thông báo tình trạng của xe, thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 4

Bên trong chiếc Bentayga Hybrid, cũng giống như các phiên bản Bentayga khác, khách hàng có thể chọn cấu hình 4 hoặc 5 chỗ ngồi, các vật liệu cao cấp hàng đầu được sử dụng cùng với thiết kế sang trọng, độ hoàn thiện thủ công tinh xảo.Hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái, thông tin giải trí và an toàn tiên tiến cũng không thiếu trên chiếc Hybrid. Hệ thống kiểm soát hành trình ACC (Adaptive Cruise Control) và hỗ trợ giao thông cho phép người lái duy trì khoảng cách an toàn với các xe đi trước. Hay hệ thống ghi nhận biển báo giao thông, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, tính năng “Top View” sử dụng 4 camera để hiển thị bức tranh tổng thể xung quanh chiếc xe.Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng chạm 8 inch tích hợp công nghệ định vị dẫn đường tiên tiến hàng đầu, với ổ cứng dung lượng 60GB và có thể lựa chọn tới 30 ngôn ngữ khác nhau. Khách hàng có thể chọn nhiều hệ thống âm thanh, trong đó cao cấp nhất là Naim for Bentley 1950w với 18 loa, đảm bảo chất lượng trình diễn âm thanh tuyệt vời nhất.

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 5

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 6

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 7

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 8

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 9

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 10

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 11

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 12

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 13

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 14

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019 ảnh 15

Theo Hoàng Minh - xedoisong.vn - 06/03/2018

(Link nguồn: http://xedoisong.vn/xe-moi/chinh-thuc-trinh-lang-bentley-bentayga-hybrid-2019-24382.html)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chính thức trình làng Bentley Bentayga Hybrid 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn