top-banner-2

Thứ sáu, 07/04/2017, 13:53 GMT+7

Những mẫu xe ô tô đạt giải thiết kế ấn tượng năm 2017

Hầu hết những mẫu ô tô được trình làng trong năm 2017 đều sở hữu thiết kế ấn tượng, nhưng Ferrari J50 roadster, Audi Q2… mới là "những kẻ thắng cuộc”.

Mới đây, tổ chức tìm kiếm những thiết kế xe ô tô đẹp nhất năm Red Dot đã tìm ra 4 chiếc xe có thiết kế độc đáo nhất qua sự đánh giá, chấm điểm của các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô, xe máy.

Ferrari J50 roadster

Hãng xe đến từ nước Ý đã từng nhận được giải thưởng của Red Dot vào năm 2015 với mẫu Ferrari FXX K. Ferrari J50 roadster là siêu xe được thiết kế trên nền tảng của chiếc Spider 488, sản xuất để kỷ niểm 50 năm Ferrari có mặt trên thị trường Nhật Bản. Siêu xe này được sản xuất giới hạn số lượng chỉ 10 chiếc.

Mazda MX-5 RF Targa

Mẫu xe thể thao mới của Mazda đã từng giành được giải thưởng “Xe thế giới của năm 2016” và bây giờ nó được vinh danh với giải thưởng thiết kế ấn tượng nhất năm 2017.

Kia Optima Sportswagon

Là mẫu xe crossover sử dụng động cơ hybrid, phiên bản 5 cửa với thiết kế ấn tượng, xe còn có khoang hành lý rộng rãi phía sau. Kia Optima Sportwagon mang ngoại hình và thiết kế tương đồng với Ford Mondeo Estate hay Jaguar XF Sportbrake nhưng mềm mại và thanh lịch hơn. Phần đầu xe thừa hưởng những nét thiết kế của bản sedan với lưới tản nhiệt mũi hổ và cụm đèn pha kéo dài ốp sát hai bên hông xe. Hốc tản nhiệt phụ hai bên với những đường nét góc cạnh ăn nhập với cản trước thiết kế trẻ trung hơn.

Audi Q2

Audi Q2 là mẫu SUV sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thể thao, phần lưới tản nhiệt với khung đa giác. Là một trong 4 chiếc xe được vinh danh, mẫu xe của Audi Q2 đã vượt mặt hàng loạt đối thủ "đồng hương" đặc biệt là "những gà cưng" của thương hiệu Mercedes.

Theo Nguoiduatin.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những mẫu xe ô tô đạt giải thiết kế ấn tượng năm 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn