top-banner-2

Thứ ba, 01/01/2019, 17:02 GMT+7

Trần Thị Dung mang niềm đam mê kinh doanh đến với Miss Global Herbeauty 2019

Sinh năm 1988, Trần Thị Dung sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối nói chuyện tự tin và cuốn hút. Nhờ thế, cô bén duyên dễ dàng với nghề kinh doanh online MLi. Thông thường, chỉ sau một lần tư vấn và nói chuyện, cô gái này đã có thể chinh phục được khách hàng, thậm chí cả những vị 'thượng đế' khó tính. 

tran-thi-dung-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng-1

Trong dàn thí sinh Miss Global Herbeauty 2019, Trần Thị Dung thu hút sự chú ý ngay từ khi xuất hiện. Cô có vẻ đẹp nổi bật, rạng rỡ với gương mặt thuần Á đông, đôi mắt và nụ cười trong sáng.

tran-thi-dung-mang-niem-dam-me-kinh-doanh-den-voi-miss-global-herbeauty-2019-tran-thi-dung-tgnguoinoitieng-5

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Trần Thị Dung

TRAN-THI-DUNG

Sinh ra ở Thành phố Hải Dương và hiện đang sinh sống tại Hà Nội, sở hữu nét đẹp khả ái, quyến rũ và sang trọng của, Trần Thị Dung có khả năng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Hiện nay, Nguyễn Thị Nhung đang là Kế toán và kinh doanh kênh phân phối online GHB.

Là một thành viên thuộc hệ thống công ty GHB, Trần Thị Dung yêu thích cái đẹp, được giúp chính bản thân mình và những người phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn là hạnh phúc và đam mê mà cô luôn theo đuổi. Vì thế, cô đến với cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 như là một cơ hội thể hiện sự trưởng thành,độc lập về kinh tế và tự tin tỏa sáng.

tran-thi-dung-mang-niem-dam-me-kinh-doanh-den-voi-miss-global-herbeauty-2019-tran-thi-dung-tgnguoinoitieng-3

“Điều Dung mong muốn nhất tại Miss Global Herbeauty 2019 có thể học hỏi, trao dồi và có thêm nhiều kỹ năng phản biện, ứng biến tốt với các tình huống trong kinh doanh hơn. Dung sẽ thi bằng cả tâm huyết, nỗ lực cố gắng hết mình và bùng cháy cùng các bạn thí sinh trong năm nay.” Trần Thị Dung chia sẻ.

tran-thi-dung-mang-niem-dam-me-kinh-doanh-den-voi-miss-global-herbeauty-2019-tran-thi-dung-tgnguoinoitieng-4

Trần Thị Dung là thí sinh rất tâm huyết với cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 năm nay, bên cạnh đó cô cũng rất mong được học hỏi và trau dồi kiến thức cùng các bạn thí sinh khác

Chia sẻ về việc chọn MLi Việt Nam là nơi gắn bó Trần Thị Dung cho biết cô gia nhập kênh phân phối GHB đầu tiên thông qua một người em chơi thân, ban đầu cũng là người dùng sản phẩm, sau đó mình thấy sản phẩm của GHB thực sự tốt, hiệu quả và rất đa dạng, mình rất có hứng thú nên tìm hiểu khoảng 2 tháng rồi quyết định chính thức gia nhập hệ thống. Không phải mình ko biết hiện tại có rất nhiều thương hiệu, nhưng đến với GHB mình có cảm giác tin tưởng, được hỗ trợ cả về kiến thức lẫn truyền thông.

tran-thi-dung-mang-niem-dam-me-kinh-doanh-den-voi-miss-global-herbeauty-2019-tran-thi-dung-tgnguoinoitieng-7

tran-thi-dung-mang-niem-dam-me-kinh-doanh-den-voi-miss-global-herbeauty-2019-tran-thi-dung-tgnguoinoitieng-8

Dung cho biết cô từng là người yếu đuối, cuộc sống êm đềm theo một mô típ cũ an nhàn. Nhưng hiện giờ bản thân mình đã thay đổi rất nhiều. Mình nghĩ tương lai mình sẽ trở thành người phụ nữ tự tin, độc lập và bản lĩnh hơn. Tất nhiên đối với gia đình thì vẫn sẽ là 1 người phụ nữ ấm áp, yêu chồng thương con.

Sau một thời gian kinh doanh doanh MLi Việt Nam cô vừa có cơ hội tăng thu nhập cao vừa có thời gian chăm sóc gia đình và con nhỏ. Ngoài ra, cô còn có dịp gặp gỡ nhiều đối tác, khách hàng để mở rộng tầm nhìn kinh doanh cũng như kết giao thêm nhiều mối quan hệ xã hội.

tran-thi-dung-mang-niem-dam-me-kinh-doanh-den-voi-miss-global-herbeauty-2019-tran-thi-dung-tgnguoinoitieng-2

Nhờ kinh doanh và phục vụ khách hàng bằng chữ “Tâm”, mà nhờ đó Trần Thị Dung ngày càng nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng.

Trần Thị Dung cho biết mình đang cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài ra, cô còn chia sẻ một số 'bí quyết' cho những bạn trẻ có ý định kinh doanh đó là cần phải quyết tâm, kiên trì và nỗ lực thì sớm muộn thành công sẽ đến. ‘Mỗi một công việc đều là 'vạn sự khởi đầu nan', không có việc gì mới bắt đầu đều là sự suôn sẻ. Chúng ta phải biết kiên nhẫn và theo tới cùng với niềm đam mê của chính bản thân mình, hãy sống và thực hiện nó’.

Phương Hà

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trần Thị Dung mang niềm đam mê kinh doanh đến với Miss Global Herbeauty 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn